Frétt dagsins!!

Eru Íslendingar virkilega að kaupa þennan hræðslu áróður sem 

MBL er að dreifa, það væri álíka gáfulegt að gera lista af fólki 

sem er með niðurgang!

Ég bý ekki á Íslandi, hér þar sem ég bý er fólk ekki mikið 

spá í þetta kjaftæði, það er engin að fara sprauta sig hér 

með eitthvað tilrauna erfðaefni, og afhverju ekki, af því þetta er 

flensa eins og hver önnur flensa, og fólk sér það, ef þetta 

væri virkilega það hættulegt mundi vera alt annað hljóð í mönnum 

í öllum heiminum, það eru allir búnir að ganga í gegnum þessa 

flensu, gamalt og ekki hraust fólk er búið að ganga gegnum þetta,

og allt er í lagi, auðvitað deyr fólk, það hefur alltaf gert,

en þegar ég hef bókstaflega séð alla með covid hringum mig, 

get ég ekki sagt við hvítt að það sé svart, ég segi það einu 

sinni en, hvernig stendur á því að gamalt og ekki hraust fólk 

lífir þetta af??? 

Fólk ætti verkar að spyrja sig hversu margir hafa dáið úr 

krabbameini á síðasta ári og allt rusl sem það borðar,

 

 

 

 

 


mbl.is Þrjú smit innanlands – tvö utan sóttkvíar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Peter Skoog

Höfundur

Peter Skoog
Peter Skoog

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 4422

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband